iMac là gì? Các tính năng đặc biệt của iMac

iMac là gì?

iMac là một máy tính để bàn được tích hợp màn hình màu có độ phân giải cao mang lại thiết kế hấp dẫn, dễ sử dụng và hiệu suất vượt trội.

f:id:laptopvang:20211217132234j:plain

iMac là một loại máy tính để bàn do Apple Inc. sản xuất với màn hình màu có độ phân giải cao được tích hợp sẵn, mang lại thiết kế hấp dẫn, dễ sử dụng và hiệu suất vượt trội.

Nó cung cấp mọi thứ bạn cần để tạo ra những điều tuyệt vời ngay trên máy tính để bàn của bạn.

iMac hoàn hảo cho văn phòng - bao gồm cả văn phòng trong nhà bạn.

 

Xem thêm các dòng iMac tại: 

https://laptopvang.com/imac/

Các tính năng tốt nhất của máy tính iMac là gì?

Máy tính iMac là máy tính để bàn hàng đầu của Apple được phát hành lần đầu tiên vào năm 1998.

Các tính năng tốt nhất: Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về iMac là nó trông đẹp như thế nào, với thiết kế nhôm nguyên khối và logo Apple phát sáng trên đầu màn hình.

IMac cũng cung cấp một cổng USB 3, cho phép truyền tệp nhanh hơn, cũng như 4 cổng Thunderbolt 2 để truyền dữ liệu tốc độ cao. Nó cũng đi kèm với bộ vi xử lý Intel Core i5 mạnh mẽ, có thể chạy ở tốc độ lên đến 3,8 GHz và tăng tốc lên đến 4,5 GHz.

f:id:laptopvang:20200826192808j:plain

Làm thế nào để chọn iMac nào phù hợp nhất với bạn?

Máy tính Apple được coi là tốt nhất trong danh mục tương ứng với thiết kế đẹp mắt và công nghệ đỉnh cao. Một số điều bạn nên cân nhắc trước khi mua iMac là kích thước, hình dạng, giá cả và loại máy tính.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính có nhiều cổng để kết nối tất cả các thiết bị của mình, thì bạn nên xem Apple iMac Pro; nếu tính di động là quan trọng đối với bạn và không phải mang theo một chiếc máy nặng, thì bạn nên sử dụng 27 inch

iMac với màn hình Retina. Mặt khác, nếu bạn muốn một cái gì đó giá cả phải chăng hơn nhưng vẫn có hiệu suất chất lượng cao, thì hãy xem iMac 21,5 inch với màn hình Retina hoặc thậm chí là một mẫu cũ hơn như iMac 5K