MacBook Pro - MacBook Air chính hãng giá rẻ

MacBook có thể coi là biểu tượng của Apple trong 1 thập kỷ trở lại đây. Sở hữu thiết kế mang tính biểu tượng đi cùng hiệu năng ấn tượng, đây chính là dòng laptop đáng sở hữu.
 
MacBook được Apple giới thiệu lần đầu vào năm 2006. Trải qua nhiều phiên bản và nâng cấp, đến 2015 Apple giới thiệu màn hình Retina được trang bị trên MacBook, cùng với đó là TouchPad Force Touch sử dụng cảm ứng lực. Đến năm 2016 toàn bộ các phiên bản máy tính MacBook đều được trang bị ổ cứng SSD.
 
MacBook thời điểm hiện nay có 3 phiên bản là MacBook Pro, MacBook Air và nhánh khác sử dụng chip của Apple phát triển – MacBook M1.
Tại sao nên chọn MacBook

f:id:laptopvang:20210919211136j:plain

Đầu tiên là về thiết kế sang trọng và mang tính biểu tượng của MacBook, các góc cạnh được bo tròn cùng lớp vỏ kim loại chắc chắn giúp tăng độ bền cho máy. 
 
Sử dụng MacBook đồng nghĩa với việc bạn sẽ sử dụng hệ điều hành macOS đã được Apple tối ưu về sức mạnh lẫn công nghệ. Điều này giúp các tác vụ mượt mà hơn, ít virus hơn, người dùng hạn chế bị đánh cắp dữ liệu.
 
Ngoài ra người dùng MacBook nếu dùng iPhone sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái mà Apple tạo ra. Ví dụ bạn chụp ảnh ở iPhone ảnh đó sẽ tự động Sync lên máy MacBook.
 

f:id:laptopvang:20210919211202j:plain

MacBook Pro được chia thành 2 phiên bản là MacBook Pro 13 inch và MacBook Pro 16 inch (trước đó là 15 inch). MacBook Pro là dòng sản phẩm cao cấp nhất và tốt nhất của Apple trong phân khúc laptop di động.
 
MacBook Pro sẽ phù hợp với các đối tượng người dùng cần một chiếc laptop hiệu năng mạnh, xử lý tốt các tác vụ nặng như những phần mềm thiết kế đồ họa, phần mềm 3D hay các phần mềm chỉnh sửa âm thanh,..Ngoài ra dòng 13 inch cũng phù hợp với những đối tượng thích máy cấu hình cao nhưng nhỏ gọn dễ dàng mang theo.
 
Tham khảo các sản phẩm MacBook Pro tại:

https://laptopvang.com/macbook-pro-retina/

 

f:id:laptopvang:20210919211256j:plain

Cấu hình có chút yếu hơn so với MacBook Pro, tuy nhiên đổi lại MacBook Air sở hữu thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ cùng thời lượng pin ấn tượng. MacBook Air sẽ phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng sử dụng các phần mềm đơn giản, nhẹ nhàng.
 
Tham khảo các sản phẩm MacBook Air tại:

https://laptopvang.com/macbook-air/

 

f:id:laptopvang:20210919211318j:plain

MacBook M1 được Apple giới thiệu vào cuối năm 2020 và trở thành hiện tượng vào thời điểm đó. 
Sở hữu sức mạnh cực khủng cùng khả năng tiết kiệm pin ấn tượng là một trong những điểm mạnh của MacBook M1. Hiện tại MacBook M1 đang có 2 phiên bản là:

MacBook Pro với  8 nhân cho CPU và GPU mang đến tốc độ nhanh đến 2,8 lần, xử lý đồ họa nhanh hơn 5 lần thế hệ trước. Tích hợp 16 nhân Neurral Engine nâng cao khả năng xử lý cho các tác vụ Machine Learning nhanh hơn 15 lần.

MacBook Air 8 nhân CPU và 7 nhân GPU cho sức mạnh không kém gì chiếc MacBook Pro M1.
 
Tham khảo các dòng MacBook M1 tại: https://laptopvang.com/macbook-m1/

Thông tin liên hệ
Laptop Vàng
Email: laptopvanghcm@gmail.com
Địa chỉ: 273/8 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
SDT: 0868 111 232