MacBook Air 2018

MacBook Air 2018 sở hữu bên ngoài sang trọng và công nghệ nhẹ. Configure the full response nhu cầu sử dụng văn phòng, giải trí cùng thời lượng pin cao cho người dùng sử dụng trong suốt thời gian dài. Với hàng loạt ưu tiên vượt trội không khó hiểu khi người dùng lại yêu cầu chiếc máy tính này.

Về ngoại hình, nếu chẳng hạn như MacBook Air từng gây thất vọng cho người dùng khi không có nhiều thay đổi đáng kể từ năm 2011, thì giờ đây Apple đã cho thấy sự khác biệt. Máy nhẹ hơn thế hệ trước với trọng lượng tuyệt vời cho người dùng cần chuyển động cao. Nhìn vào MacBook Air 2018, chúng ta có thể thấy nhiều nét tương đồng từ MacBook Pro thế hệ mới. 

Mở nắp MacBook Air 2018, bạn sẽ thấy thêm những điểm mới thay đổi, tất nhiên cũng có nhiều điểm giống với MacBook Pro. Hai cạnh bên phải của bàn phím đã xuất hiện hai dải ổ đĩa và Apple cho biết hệ thống này mới ổ đĩa cho âm lượng lớn hơn 25% và âm trầm gấp 2 lần thế hệ cũ. Bàn phím cũng là điểm đáng nói khi chuyển sang dạng chữ (bướm) thế hệ thứ ba, tương tự như trên MacBook Pro 2018. Hơn nữa, bàn rê Trackpad cũng được chuyển sang dạng Force Touch với kích thước lớn hơn 20%, help người dùng có thể tác động thoải mái hơn trước.

Điểm sáng giá nhất của MacBook Air 2018 chính là màn hình Retina 13,3 inch với độ phân giải 2560 x 1600 pixel, màn hình màu đen (trước đây là phần viền có màu đen trùng tông với máy thân) và được mài " "mỏng đi. Nhìn vào máy cạnh tranh, MacBook Air 2018 sẽ không thấy cổng kết nối USB và cổng Magsafe thông thường nữa, thay vào đó là hai cổng USB-C. Và ở cạnh phải cũng chỉ duy nhất cổng tai nghe 3,5 mm. Power time set the location here has been export the touch ID vân tay biến. Tay vân dữ liệu của người dùng được bảo vệ bên trong con chip Apple T2 như MacBook Pro.

MacBook Air 2018 được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 8 cho năng lượng tiết kiệm và xử lý mượt mà hơn thế hệ trước. Với 2 lựa chọn RAM 8GB và 16GB RAM cho máy tính bảng đa nhiệm. Máy được đánh giá có cấu hình khá tốt ở hiện tại. Văn phòng tác nghiệp cũng như yêu cầu làm việc và giải trí cơ bản đều được đầy đủ ứng dụng trả lời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Laptop Vàng

Email: laptopvanghcm@gmail.com

Địa chỉ: 273/8 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Sđt: 0868111232